กิจกรรมอัญเชิญเงินพระราชทานขวัญถุงและพิธีแลกเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2563 ณ บ้านป่าตึงเหนือ หมู่ที่ 14 ตำบลทาปลาดุก

– การจัดกิจกรรมอัญเชิญเงินพระราชทานขวัญถุงและพิธีแลกเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2563 ณ บ้านป่าตึงเหนือ หมู่ที่ 14 ตำบลทาปลาดุก
– วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. : นายสมาน กองแก้ว นายอำเภอแม่ทา เป็นประธานอัญเชิญเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน และเป็นประธานพิธีการแลกเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2563 โดยมีนายสวาท เพียรพนัสสัก นายกเทศมนตรีตำบลทาปลาดุก หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน ประธานและคณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านป่าตึงเหนือ กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน เครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินอำเภอแม่ทา และประชาชนในพื้นที่ ร่วมพิธีดังกล่าวฯ
– โดยนายอำเภอแม่ทา
ได้ให้โอวาทและแนวทางกองทุนแม่ของแผ่นดิน แก่คณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านป่าตึงเหนือ โดยให้ยึดการดำเนินการตามแนวทางป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแนวทางสันติวิธี มีกิจกรรมสร้างพลังฝ่ายดีโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน มีกระบวนการติดตาม ดูแล ช่วยเหลือผู้หลงผิดอย่างต่อเนื่อง
– นายพยนต์ เป็นพนัสสัก ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านป่าตึงเหนือ เป็นตัวแทนของหมู่บ้านกล่าวคำปฏิญาณตน ในการรับพระราชทานเงินขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน เพื่อร่วมสืบสานพระปณิธานในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดด้วยกระบวนการกองทุนแม่ของแผ่นดิน
เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันชีวิตและภูมิคุ้มกันชุมชนให้เข้มแข็งต่อไป
📌 ณ ศาลาอเนกประสงค์บ้านป่าตึงเหนือ หมู่ที่ 14 ตำบลทาปลาดุก

You may also like...